วันจันทร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เจ้าสาวโสเภณี

มาแล้วคร้า เจ๊จี้มาแล้ว มาพร้อมกับนิยายอีโรติคของเจ๊ที่ขนมาเป็นตั้งๆ วันนี้เจ๊กะจะมาอัพนิยายสักเรื่องสองเรื่อง เพื่อเรียกน้ำย่อยเหล่าสาวกทั้งหลาย ให้น้ำลายไหลย้อยแทบเช็ดไม่ทันเลยล่ะคร้า เอ๊ะ!!! และเจ๊จะเริ่มจากเรื่องไหนดีหว่า งั้น...เจ๊เริ่มจากเรื่องที่เจ๊เคยแนะนำไปเมื่อคราวที่แล้วล่ะกัน เรื่อง เจ้าสาวโสเภณี ของ ณ ราธา เจ๊จะบอกว่าถ้าใครได้อ่านนิยายเรื่องนี้นะ ได้ขนลุกซู่ไปตามๆกันเลยล่ะ เพราะ ณ ราธา เขาได้บรรยายฉากรักได้ละเอียดยิบ พออ่านแล้วนะ สยิวกิ้ว ขนลุกซู่เลยละ นอกจากจะสยิวกันไปแล้ว ก็ยังลุ้นไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นกระชากอารมณ์เจ๊จริงๆ มาดูกันว่า เจ้าชายราฟัสกับดวงยิหวา กว่าเขาทั้งสองจะรักกันได้พวกเขาทั้งสองต้องผ่านอุปสรรคอะไรบ้าง โดยเฉพาะนางตัวร้ายนะ มันร้ายจนเจ๊อยากจะวิ่ง 4x100 และกระโดดตบนางจริงๆ ถ้าไม่เชื่อนะ ลองไปอ่านเรื่องย่อกันก่อนเลยก็ได้ 





ราฟัส อาเซซี เจ้าชายเพลย์บอยนักรัก จะทำเช่นไร เมื่อพระมารดายื่นคำขาดให้แต่งงานภายในยี่สิบวัน เพื่อหยุดพฤติกรรมทางเพศอันบ้าคลั่งของเขา... งานนี้ชายหนุ่มจำต้องจ้างโสเภณีจากซ่อง เพื่อมาเล่นละครตบตาซะแล้ว! และเธอก็คือหญิงสาวที่ต้องมาเล่นให้เนียนๆ ดวงยิหวา สาวน้อยจะทำยังไงต่อไป ในเมื่อหล่อนถูกกำชับเอาไว้จาก มาดามโซ เจ้าของซ่อง ว่าไม่ให้บอกสถานะที่แท้จริงแก่เจ้าชาย ว่าที่จริงแล้วหล่อนไม่ใช่โสเภณี แต่เป็นเพียงแค่ สาวใช้ ในซ่องนางโลมและยังบริสุทธิ์ไม่เคยผ่านมือของชายใด!!!
                                                             *******************************               
              เจ้าชายเปลื้องเสื้อยืดสีขาวออกจากร่าง เผยผิวผุดผาดแกร่งกำยำ แล้วคลานเข้าหาสาวน้อยที่ตัวสั่นเทาด้วยหมดทางหนี                                      แต่ในสัญญาของพระองค์...
                                               กรุณาอย่าเรียก ว่าที่ผัว ว่าพระองค์
                           ในสัญญา คุณไม่ได้ระบุว่าฉันจะต้องขึ้นเตียงกับคุณนะคะ ได้โปรด
                           ได้โปรดอะไร ได้โปรดอย่าช้าอย่างนั้นหรือ  เขายิ้มยั่วแล้วเอ่ยต่อ  
สำหรับโสเภณีแล้ว อย่าว่าแต่ขึ้นเตียงเลย มากกว่านี้ ฉันเดาว่าเธอเองก็คงจะเชียวชาญ แล้วนี่จะหวงวิชาไปทำไมกัน สอนเจ้าชายให้รู้จักโลกหน่อยสิจ๊ะ กระชากผ้าห่มออกจากร่างบอบบางในฉับพลัน!

            ฮ่ะนั่นแน่ เป็นไงบ้างล่ะค่ะ ได้อ่านเรื่องย่อกันไปแล้ว น่าติดตามหรือเปล่าเอ่ย ถ้าอ่านแล้วติดใจอยากซื้อหามาไว้ในครอบครอง สามารถไปหาซื้อได้ที่ร้านหนังสือ B2S ร้านหนังสือนายอินทร์ น่ะค่ะ รับรองเจอแน่นอน หรือว่าสนใจจะดูรายละเอียดเกี่ยวกับหนังสือนินายแนวอีโรติคว่ามีเล่มไหนน่าสนใจบ้าง ก็เข้าไปดูได้เลยที่ www.inlove-book.com อ่อเกือบลืมไป  ถ้าใครได้อ่านเรื่อง สาวเจ้าโสเภณี จนจบแล้ว ช่วยมาเล่าให้เจ๊ฟังทีน่ะค่ะ ว่า เจ้าเงอะงะ กับ เจ้าง้องแง้ง คืออะไร แล้วเจ๊จะรอน่ะจร้า....


2 ความคิดเห็น:

  1. แค่ชื่อเรื่อง ก้อจี๊ดแล้วอ่ะพี่ เรื่องย่อก็น่าสนุก อย่างนี้ไม่มีพลาคคร้าาาาา

    ตอบลบ
  2. สนุกสุดๆๆๆๆไปเลยค่ะ ได้ลองอ่านแล้ว (เงอะงะและงองแง๊ง)

    ตอบลบ