วันพุธที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เจ้าสาวแสนสวาท

            ย่ะฮู้ เหล่าสาวกอีโรติค ทั้งหลาย วันนี้เป็นวันดี เจ๊จี้ก็เลยจะเอานิยายที่ต่อจาก เจ้าสาวโสเภณี มาฝากให้ติดตามอ่านกันดู อ่อ เจ๊ลืมบอกไปว่า นิยายเรื่องเจ้าสาวโสเภณี เนี้ยอยู่ใน ชุด จอมใจนักรัก มีทั้งหมด 3 เรื่องด้วยกัน เรื่องแรกก็ เจ้าสาวโสเภณี ต่อมาก็ เจ้าสาวแสนสวาท สุดท้ายก็เจ้าสาวพาร์ตไทม์ ทั้ง 3 เรื่องนี้ก็จะมีตัวละครที่เกี่ยวข้องกัน แต่ละเล่มก็จบในเล่มน่ะค่ะ เรื่องของใครก็เรื่องของมัน ส่วนใครจะใคร่หาอ่านต่อนั้นก็เป็นสิทธิส่วนบุคคลแล้วล่ะคร้า ส่วนเรื่องเจ้าสาวแสนสวาท เนี้ย ก็ดุ เด็ด เผ็ด มันส์ ไม่แพ้ เรื่องเจ้าสาวโสเภณี แน่นอนค่ะ เพราะพระเอกของเรื่อง แพทริก ก็เพื่อนรักเพื่อนเลิฟ ของเจ้าชายราฟัสนี้แหละค่ะ เสน่ห์และความเจ้าเล่ห์ ของ แพทริก นี่ก็แรงไม่แพ้เจ้าชายราฟัส จริ๊งๆ  สาวๆนี่ก็เกาะแน่นอย่างกับปลิง ไม่ให้เกาะแน่นได้กะไรล่ะค่ะ ก็คุณแพททริกเนี้ยเขาเป็นถึงลูกนักการฑูตจีนแห่งประเทศซาร์แทนเนียร์ แล้วสาวๆที่ไหนบ้างล่ะค่ะที่จะไม่อยากจะกลายร่างเป็นปลิง ทั้ง ชาติตระกูล ยศถา บรรดาศักดิ์ รูปร่างและหน้าตา ที่ชวนหลงใหลเย้ายวลใจให้ปลิง และชะนี อันหลากหลาย อยากจะได้ไปครอบครอง ส่วน กัญธิชา นางเอกผู้น่าสงสาร แสนที่จะเจียมเนื้อเจียมตัวของเจ๊ สาวเหนือจากประเทศไทย ที่ได้เข้ามาหางานทำในประเทศซาร์แทนเนียร์ และได้มาเป็นสาวใช้ในบ้านของ ราเชลล์คู่หมั่นของ แพทริก แต่บังเอิญนังราเชลล์ตัวร้าย หล่อนไล่ แม่กัญธิชาของเจ๊ออกจากงาน แถมยังทำร้ายทุบตีนางเอกของเจ๊อีก เผอิญ คุณแพทริก มาเห็นก็เลยสงสารเลยรับแม่กัญธิชานางเอกของเจ๊เข้าไปเป็นสาวใช้ในบ้าน สุดท้าย เรามาดูกันซิว่าทำไมสาวใช้ผู้ต้อยต่ำธรรมดาของเจ๊ถึงได้เอาชนะใจเพลย์บอยเจ้าเล่ห์อย่างแพทริกได้ ไปอ่านเรื่องย่อเรียกน้ำย่อยกันเลยคร้า
แพทริก ไม่เคยสังเกตุมาก่อนเลยว่า พี่เลี้ยงสาวผู้ยากจนข้นแค้นที่ชอบแต่งตัวแสนเชยและเก่าครึในบ้านของตน จะสวยงามได้ถึงเพียงนี้... หล่อนมีดวงตาที่ใสซื่อเหมือนเด็กน้อย และรูปร่างที่ยั่วใจเหมือนนาฬิกาทราย บ้าชะมัด! นี่เขากำลังตกหลุมรักนางซินฯ หรือยังไงกัน
                ผมจะไม่รุกรานเรือนร่างคุณ ถ้าคุณจะยอมผมแค่เพียงหนึ่งจูบ... ไม่ให้ปากหลุดออกมา.... เนิ่นนานห้านาที... คุณจะยอมรับข้อเสนอนี้มั้ย ชายหนุ่มหรี่ตาลง เดินเข้าหาเพื่อต้อนให้จนมุม
                อย่าทำอะไรแบบนี้เลยค่ะ ดิฉันเป็นเพียงสาวใช้ หล่อนเขินจัด ก้มหน้างุด
                สาวใช้ แล้วฉันจะจูบไม่ได้เลยเหรอไงกันฮึ
                แต่สิ่งหนึ่งที่แพทริกไม่เคยรู้มาก่อน นั่นก็คือ หล่อนยังเป็นสาวบริสุทธิ์อยุ่ทุกกระเบียดนิ้ว แล้วเขาจะทำยังไงต่อไป กับหัวใจที่หึงหวงรุนแรงของตนเองกันนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น