วันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2553

เจ้าสาวพาร์ตไทม์

มาแล้วๆ วันนี้กว่าเจ๊จะมาอัพนิยายก็ดึกซะล่ะ พอดีช่วงนี้งานเยอะไปหน่อย ก็ต้องค่อยๆมาทยอยๆอัพกันไป วันนี้เจ๊จี้ขอนำเสนอ นิยายเรื่อง เจ้าสาวพาร์ตไทม์ เป็นเล่มปิด ของ ชุด จอมใจนักรัก นั่นแหละคร้า พระเอกของเรื่องก็คุณหมอหนุ่มรูปงาม นามว่า เทรวิส อัล มาร์ลิคอส ผู้ผิดหวังจากดวงยิหวาของเรื่องเจ้าสาวโสเภณี มาถึงเล่มนี้คุณหมอจะทำยังไงเมื่อรักที่คิดว่าลืมไปหมดใจเมื่อ สามปีก่อน ได้หวนกลับมา หลังจากที่พยายาม หลอกตัวเองมาหลายปีว่าเธอคนนั้นตายไปแล้ว เล่มนี้จะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ สาวๆ อาจจะตกใจว่า ตายจริง คุณหมอแสนหวานและโรแมนติกทำไมต่างจากเรื่องเจ้าสาวโสเภณี ไม่ต้องตกใจไปน่ะค่ะ เพราะเรื่องเจ้าวโสเภณีนั้น คุณหมอแกไม่ได้เผยตัวตน มากนักกับดวงยิหวา เพราะรู้ดีว่าเธอเป็นภรรยาของราฟัส เลยทำได้แค่ชิดชมไปตามประสา แต่สำหรับชุติมนในเล่มนี้ เธอคือรักแรกและรักเดียวที่สร้างรอยแผลเอาไว้ให้ ดังนั้นคุณหมอจึงต้องงัดเอาตัวตนที่แท้จริงออกมาได้เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นความหื่น ความขี้เล่น และแน่นอนว่าความหวานเพื่อหาทางเอาหัวใจตัวเองกลับคืนไป
            เมื่อรู้ว่าบุตรชายของพี่ชาย ซึ่งเป้นสายเลือดของชีค ถูกเลี้ยงดูโดยผู้หญิงแพศยาชาวไทย ที่ดำรงชีวิตด้วยการเก็บขยะขายไปวันๆ ผู้หญิงที่ครั้งหนึ่ง เทรวิส อัล มาร์ลิคอส เคยขับไล่ออกไปจากหัวใจเพราะความร่านตัณหามากชู้ ผู้หญิงที่แสนเกลียดและขยะแขยงราวกับไส้เดือน กิ้งกือ!
แต่กลับหลีกเลี่ยงไม่ได้
            ถึงเวลาที่ชีคหนุ่มจะต้องเผชิญหน้ากับหล่อนอีกครั้ง เพื่อ ช่วงชิง ทารกน้อยกลับคืนสู่บัลลังก์แห่งทะเลทราย พร้อมทั้งใช้โอกาสนี้แก้แค้นแทนบาดแผลในอดีต ให้หล่อนได้เจ็บปวดเทียวเท่ากับเขา!
            แม้การแก้แค้นนั้นจะหมายถึง ทำลายพรหมจรรย์ของหล่อนด้วยก็ตาม ... พรหมจรรย์อย่างงั้นหรอ?...
เป็นไปไม่ได้!
            ผู้หญิงคนนี้ทำไมถึงยังเป็นพรหมจรรย์ ในเมื่อหล่อนเป็นเพียงน้องสาวของนักเต้นรูดเสาขายตัว
ความรัก หนอ ความรัก ยากนักที่จะเข้าใจ ความรักฝังใจนี่ยิ่งเข้าใจยากยิ่งกว่า เจ๊ก็ไม่เข้าใจน่ะค่ะว่าสามปีมาแล้วคุณหมอรูปหล่อของเจ๊ทำไมถึงยังลืมแม่ชุติมนไม่ได้  แต่อย่างว่าอ่ะนะเรื่องความรักมันเป็นเรื่องของความรู้สึกที่มีความละเอียดอ่อน ถ้าผู้ใดไม่เคยสัมผัส ณ จุดนี้ ก็คงไม่รู้สึกรู้สาอะไร เอาเป็นว่าเจ๊จี้เข้าใจคุณหมอของเจ๊คนเดียวก็พอแล้วล่ะคร้า เจ๊เป็นกำลังใจให้ ส่วนใครที่อยากที่เข้าใจคุณหมอ เทรวิส ได้อย่างเจ๊ ก็ไปหาซื้อ นิยาย เจ้าสาวพาร์ตไทม์ ได้ที่ ร้านหนังสือ B2S ร้นหนังสือนายอินทร์ หรือร้านหนังสือใหญ่ๆทั่วไป หรือใครสะดวกจะสั่งทาง เว็ปไซต์ ก็สั่งได้ที่ www.inlove-book.com ได้เลยเจ้าค่า อิอิ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น